วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มีจิตสาธารณะ


8. มีจิตสาธารณะ

    
 ภาพนี้ได้ไปช่วยงานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านหมากเลื่อม ได้ไปช่วยชั่งนำ้หนัก วัดส่วนสูง และวัดความดัีนให้กับผู้ที่เข้ามารับบริการ ฉีดยาวัคซีนป้องกันโรคคอตีบ ได้ไปช่วยงานที่นี้เป็นเวลา 5 วัน และในการไปช่วยงานครั้งนี้ ข้าพเจ้้าก็ได้ความรู้และได้ประสบการณ์มากมายเลยคะ





ภาพมีจิตอาสา



        ภาพนี้เป็นภาพที่ดิฉันได้มีการบริจาคเลือดที่โรงเรียนหนองบัวพิทยาคาร และดิฉันก็ได้เข้าร่วมไปบริจาคเลือดด้วย และดิฉันก็ได้เข้าร่วมบริจาคมาเป็นเวลา  3  ครั้งแล้ว  ดิฉันได้บริจาคเลือดให้ก็เพราะดิฉันคิดว่าเลือดของดิฉันอาจเป็นประโยชน์กับคนอีกมากมายหลายคนค่ะ



ภาพนี้เป็นการบริจาคเลือด


        ภาพนี้ดิฉันได้ไปช่วยทางโรงเรียนหนองบัวพิทยาคารปั้นลูก อี เอ็ม บอล เพื่อที่จะนำไปช่วยผู้ที่ประสบภัยนำ้ท่วมในช่วงนั้น  ประมาณปี 2555  ดิฉันและเพื่อนๆ ช่วยกันปั้นได้เยอะพอสมควรและได้เก็บลูก อี เอ็ม บอล ไปไว้ที่ใต้อาคาร 6  ที่ที่เป็นที่เก็บลูก อี ้อ็ม บอล ค่ะ



                                     

ภาพปั้นลูก  อี เอ็ม บอล





        ภาพนี้ดิฉันได้ช่วยเก็บขยะที่อยู่ตรงศาลาแดงข้างห้องประชาสัมพันธ์  พร้อมกับเพื่อนๆ ในหลายๆ ห้องในช่วงพักกลางวันกินข้าวเสร็จพอดี ก่อนที่จะขึ้นไปเรียนหนังสือในรายวิชาต่อไปคนที่สั่งให้เก็บขยะคือคุณครูรัดดาวรรณค่ะ
                

ภาพทำความสะอาด
                



    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น